3.8.09

Party Time!!!! Luum @ Culture Flea Market, Club Culture


It all went great! We definitely had a good time with great music, ended up spending quite some money with those irrisitable clothes and accessories. LOVE IT! LOVE IT!






Luum @ Club Culture on 15th August 09, 2pm - 8pm

พบกับสินค้าของ ลูมม์ ที่ Club Culture กับงาน "Culture Flea Market" วันที่ 15 สิงหาคมนี้, บ่าย 2 - 8.00 pm

เปิดคลับกลางวันแสกๆแบบเฉพาะกิจ กับครั้งแรกที่คลับคัลเจอร์เสกแด๊นซ์ฟลอร์ให้กลายเป็นแหล่งรวมตัวแฟชั่นสุดฮิปกับ “Culture Flea Market” ที่เคลียร์พื้นที่รวบรวมแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งของใหม่และมือสองหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นในแบบวินเทจหรือสตรีทแวร์ อาทิเช่น Mathematics, Super Zaaap!!, Sneaka Villa, Heidi’s Secret, Pure และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีดีเจและศิลปินที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าของวงการเพลงอินดี้ร่วมออกร้าน เช่นจีน อดีตวง Futon, คริส หอวัง, The Diet Pills และนิตยสาร Cheeze เป็นต้น อีกทั้งพื้นที่ด้านนอกยังมีร้านเพ้นท์เสิ้อยืดแบบ D.I.Y. จาก ต่อ ปกรณ์ ศิลปินกราฟฟิตี้แนวหน้าของเมืองไทย ร่วมด้วย Illustrator อีกสองคนคือ D.O.Gและ BOMBER เป็นอีกหนึ่งงานที่ขาแด๊นซ์ที่หลงไหลในแฟชั่นสไตล์ clubbing ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ส่วนของบริเวณด้านนอกยังแบ่งเป็น Culture Café โดยมีที่นั่ง อาหาร ของทานเล่นโฮมเมดแบบอเมริกัน อย่างเบอร์เกอร์ แพนเค้ก วาฟเฟิล ฮ็อทด็อก บาร์บีคิว ป็อปคอร์น ไว้ให้ทานเล่นกันชิลๆอีกด้วย งานนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้มาเจอ party organisers ประจำคลับคัลเจอร์ที่ร่วมออกร้านในงานนี้ กลุ่มนักจัดปาร์ตี้เหล่านี้ที่เป็นเบื้องหลังผู้นำดนตรีแด๊นซ์สุดล้ำและแฟชั่นสุดฮิป หรือจะจูงมือกันปาร์ตี้ต่อกับ Culture Flea Market Afterparty นำทีมโดย Stargazer & Action Replay และ Turn On Plastic ที่ส่งตรงมาจากอินโดนีเซียเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รับรองว่าถ้าพลาดงานนี้ ก็เรียกได้ว่าตกเทรนด์กันเลยทีเดียว

วัน : วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2552

เวลา : Culture Flea Market 14.00 – 20.00 (ไม่จำกัดอายุ)

Afterparty เริ่มเวลา 21.00 (อายุ 20 ขึ้นไป พร้อมบัตรประชาชน)

สถานที่ : Club Culture, ถนนศรีอยุธยา ติดกับสถานีรถไฟฟ้าพญาไท

บัตรสำหรับ Afterparty : 300 บาทพร้อม 1 ดริ๊งค์

No comments: